Thứ Tư, 28 tháng 9, 2022

Hãy cùng Tôi tìm hiểu về những ứng dụng của cây hoa giấy Mỹ trong cuộc sống và ngoài Xã Hội:


Là một loại cây cảnh dễ trồng, dễ chăm sóc và sai hoa, hoa giấy Mỹ được trồng nhiều không chỉ để trang trí mà còn là để thanh lọc không khí.


Hoa giấy Mỹ ứng dụng trong trang trí:

Khác với hoa giấy ngũ sắc Thái Lan thân to lớn chỉ thích hợp trồng ở những khu vực hay ngôi nhà có không gian rộng rãi, hoa giấy Mỹ với kích thước vừa phải, thân cao 0,5m không chỉ thích hợp ở những nơi rộng lớn như khuôn viên, công viên mà còn thích hợp trồng ở những không gian nhỏ hẹp như trong nhà, ban công hay trên sân thượng và những nơi ít đất như trong chậu.

Hoa giấy hay bông giấy Mỹ được trồng nhiều trong nghệ thuật bonsai cắt tỉa và tạo dáng bởi gốc cây thì chắc khỏe dẻo dai dễ uốn nắn và hoa thì ra cực nhiều.


Hoa giấy Mỹ cũng được trồng nhiều thành giàn hoặc cho leo lên những bức tường, mái hiên, ban công, sân thượng hay cột cổng để trang trí

Không những thế với lá xanh quanh năm và hoa nở liên tục, hoa giấy Mỹ còn được sử dụng nhiều trong các công trình cây xanh trồng dọc theo những tuyến đường dài hay những hàng rào chắn con lươn.


Hoa giấy Mỹ ứng dụng trong việc thanh lọc không khí:

Hoa giấy Mỹ góp phần giúp hút khí CO2 và tạo ra khí Oxi góp phần giúp điều hòa khí hậu, tạo không gian mát mẻ và trong lành. Vì vậy, trồng hoa giấy Mỹ không những giúp cho ngôi nhà của bạn mát mẻ hơn vào mùa hè mà còn ấm áp hơn vào mùa đông. Bên cạnh đó, ô nhiễm ngôi trường đã trở thành một vấn đề ngày càng nghiêm trọng, nên việc trồng một cây hoa giấy Mỹ còn giúp bạn giảm tỷ lệ bụi mịn ở trong không khí bảo vệ sức khỏe đường hô hấp cho cả gia đình.


Xem thêm: So Sánh Hoa Giấy Mỹ với Các Loại Hoa Giấy Khác - Làm chúng ta hiểu sâu hơn và Yêu thích hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Chúng Tôi