Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2022

Cây Hoa Giấy Mỹ Gốc Quái - Được trồng ở trong Chậu kê mấy tầng, sau thời gian 1 năm tới 3 năm thì phá bỏ chậu thì gốc quái xuất hiện.


Ngoài những cây hoa giấy được trồng trong chậu với kích thước nhỏ và hình dáng bình thường thì những cây hoa giấy gốc to với hình dáng khác lạ, quái lạ hay còn được gọi là cây hoa giấy cổ thụ, cây hoa giấy đại thụ cũng được nhiều người chơi hoa yêu thích và săn lùng.



Những cây hoa giấy gốc to cổ thụ thường có gốc xám đen, lá xanh, hoa nhiều thích hợp để làm cây cảnh trong vườn nhà, vừa tạo ra cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp vừa mang ý nghĩa phong thuỷ tốt giúp ngôi nhà thêm sự ấm áp, bình yên và đem lại tài lộc, may mắn cho gia đình.







Phôi Hoa Giấy Mỹ Mua Ở đâu có Giá Rẻ?

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích việc tạo dáng cho cây hoa giấy thành những kiểu dáng mang nét riêng độc đáo thì cũng có thể tìm mua phôi cây hoa giấy, cây phôi hoa giấy gốc lớn tại các nhà vườn. 



Cây phôi hoa giấy gốc lớn với bộ rễ ôm sâu vào đất, phô phần gốc to khoẻ chắc chắn là nền tảng tốt cho phần thân có thể uốn nắn, tự do tạo đủ mọi kiểu dáng làm cho mỗi cây hoa giấy có một nét đẹp riêng rất lạ và độc đáo.

Với những ai yêu thích nghệ thuật tạo dáng bonsai cho cây cảnh thì những phôi cây hoa giấy gốc lớn chính là cái gốc để tạo ra những cây hoa giấy bonsai nghệ thuật đẹp mắt.

Giá phôi cây hoa giấy mỹ ở đâu giá rẻ và cây hoa giấy gốc to với hình dáng Quái Lạ

Bạn có thể tìm mua cây phôi hoa giấy và những cây hoa giấy gốc to với hình dáng Quái lạ tại các nhà vườn ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.  Đặc biệt liên hệ: VƯỜN HÒA GIẤY MỸ VĨNH LONG bán cây hoa giấy mỹ vời nhiều hình dáng Quái Lạ mang những nét đẹp độc đáo riêng cũng như hợp phong thuỷ để trang trí cho sân hay vườn nhà của mình thêm sinh động.

Giá của cây hoa giấy gốc to hay cây hoa giấy cổ thụ có thể dao động từ vài trăm nghìn đến vài chục triệu tuỳ theo sự độc đáo về hình dáng, độ lớn cũng như tuổi của cây. Bạn có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp tại nhà vườn để lựa chọn cho mình cây hoa giấy ưng ý và nhận được báo giá tốt nhất từ nhà vườn bạn nhé.


Thông tin liên hệ VƯỜN HOA GIẤY MỸ VĨNH LONG

Tên: Nguyễn Thành Trực

Hotline/Zalo: 0909 866 569

Địa chỉ: 193/13 Phước Tân, Lộc Hòa, Long Hồ, Vĩnh Long

Fanpage: https://www.facebook.com/hoagiaymyvinhlong

Website: https://www.hoagiaymy.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Chúng Tôi