Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2022

ĐỂ HOA GIẤY RA HOA DỊP TẾT 2023, CÙNG VƯỜN HOA GIẤY MỸ VĨNH LONG TÌM HIỂU VÀ XỬ LÝ MỘT SỐ BƯỚC NHƯ SAU:

 A. Trồng hoa giấy vào chậu

Bước đầu tiên trong cách chăm sóc hoa giấy ra hoa ngay tết chính là trồng cây vào chậu. Trong trường hợp rễ cây đâm khỏi chậu và ăn vào đất thì bạn nên cắt bỏ rễ đó đi để tránh ảnh hưởng đến quá trình kích ra hoa.

Khi cây được trồng trong đất thì cây được tự chủ động lấy nước và chất dinh dưỡng, cây sẽ phát triển xanh tốt và ra hoa theo đồng hồ sinh học. Do đó, với những cây hoa giấy được trồng dưới đất thì khả năng ra hoa ngay tết khá thấp.

Bên cạnh đó, để xử lýcây hoa giấy ra hoa ngay tết, thì cây phải khỏe mạnh, cành bánh tẻ, mầm và lá xanh đậm. Đảm bảo cây phải được chiếu nắng 4 - 5 tiếng một ngày, và được ánh nắng soi đều xung quanh. Cuối cùng, bạn phải chọn đúng thời điểm kích hoa.




Là loài hoa hữu sắc vô hương nên cây hoa giấy được rất nhiều người ưa thích, ngoài tác dụng làm trong lành không khí, tươi đẹp cảnh quan mà còn mang trong mình nhiều ý nghĩa.

Ngày tết đến, hoa giấy nở rộ tượng trưng cho sự sum vầy, hạnh phúc, sự bao bọc chở che, giúp gia đình luôn may mắn, phát tài, phát lộc. Ngoài ra, cây hoa giấy còn mang lại sự bình yên cho ngôi nhà nhỏ.

Hoa giấy thật sự khá nhỏ và thường có màu trắng, nhưng mỗi cụm 3 hoa được bao quanh bằng 3 hay 6 lá bắc với màu rực rỡ như hồng, tím, đỏ, cam, trắng hay vàng, và thời gian chơi hoa rất lâu. Vì vậy mà hoa giấy rất được ưa chuộng chơi tết.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Chúng Tôi