Thứ Ba, 11 tháng 10, 2022

Đặc điểm hình thái của cây hoa giấy mỹ - Cùng Vườn Hoa Giấy Mỹ Vĩnh Long tìm hiểu chi tiết:

Rễ cây hoa giấy: Cây có đặc điểm là rễ chùm được chia thành nhiều nhánh. Rễ ăn sâu và bám chặt vào lòng đất, sau đó lan rộng ra các vùng đất xung quanh. Vì thế khi trồng cây phải chú ý tìm đất trồng rộng hoặc chậu cây to để rễ cây được “sống” thoải mái.

Thân cây hoa giấy: Thân cây có nhiều dạng khác nhau như: thân gỗ to, thân gỗ có gai, dây leo dạng gỗ. Cây có chiều dài từ 1m – 12m tùy vào cách chăm sóc của người trồng. Loại dây leo sẽ phân ra thành nhiều nhánh, bò lên các cây khác nhờ vào những chiếc gai.






cây hoa giấy: các lá đơn mọc so le, có hình trái xoan, thuôn dài ở đỉnh và nhọn ở gốc. Dài 4 – 12cm và rộng 2 – 5cm. Gốc ở cuống lá có gai và hơi cong nhẹ. Lá mọc quanh năm và có thể rụng khi trời trở lạnh. 




Hoa cây hoa giấy: Hoa là điểm thu hút nhất của cây hoa giấy. Sở hữu màu sắc sặc sỡ và đa dạng như hồng, tím, tía, cam, trắng, đỏ, vàng. Hoa thường mọc thành cụm, mỗi cụm 3 hoa. 


Loài hoa giấy này khi ra hoa sẽ mọc nhiều và đồng loạt. Nhìn từ xa như một bức tranh sắc màu rực rỡ. Những cánh hoa mỏng manh, khô khan và không có mùi thơm nên mới được gọi với cái tên “hoa giấy”. Cây thường nở hoa vào tháng 11 và tháng 6.


Thông tin liên hệ VƯỜN HOA GIẤY MỸ VĨNH LONG

Tên: Nguyễn Thành Trực

Hotline/Zalo: 0909 866 569

Địa chỉ: 193/13 Phước Tân, Lộc Hòa, Long Hồ, Vĩnh Long

Fanpage: https://www.facebook.com/hoagiaymyvinhlong

Website: https://www.hoagiaymy.com/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Chúng Tôi